ทางทีมงานได้ไปตรวจสอบพัดลมดูดอากาศห้อง lic ที่ชำรุดครับ
เป็นบล๊อคที่ติดตามงานบริการ และเก็บบันทึกการทำงาน การบริการสำหรับลูกค้าถัดไป ให้ประทับใจ และดีใจ ด้วยจิตใจที่บริการ โดยไม่หวังผลกำไรใดๆ ทั้งสิ้น หวังได้ในสิ่ง ที่ได้มาด้วยคุณธรรม
วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553
อบรม การบริการด้วยหัวใจบริการ
ช่วงเช้าได้เข้าอบรมหลักสูตรทางไกลผ่านดาวเทียม เรื่องการสร้างหัวใจบริการ (service mind)
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)