วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ซ่อมที่หนีบผมแนท

วันนี้ทางทีมงานก็ได้ซ่อมเครื่องหนีบผมให้คุณแนท ห้อง one stop มีปัญหาสายไฟขาด ด้านนอกทำให้ใช้งานลำบาก ต้องนำสายเข้าไปต่อด้านใน ตัดต่อใหม่แต่ตอนแกะ และประกอบยาก ต้องดัดแปลงใหม่หมด แต่ก็สำเร็จเรียบร้อยเป็นอย่างดีครับ ส่งคืนเจ้าของเรียบร้อย ก็ดีใจมากครับ ที่ยังคิดถึงหน่วยซ่อมบำรุง

3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าเครื่องหนีบผมพัง ต้องเอาไปซ่อมที่ร้านไหนได้บ้างอ่าคะ

    ตอบลบ
  2. คือพอดีว่าเครื่องหนีบผม ของแฟน มีปัญหาสายไฟขาด ช่วยแนะนำผมหน่อยครับว่ามีขั้นตอนในการซ่อมอย่างไร สงสารแฟนที่ต้องไปเข้าร้านเสริมสวยบ่อย ... (ถ้าจะซื้อใหม่เครื่องนี้ก็แพงมาก )

    ตอบลบ
  3. เครื่องรีดผม วี ซูปเปอร์ไม่ตัดไฟความร้อนขึ้นสูงมาก

    ตอบลบ